Châu Á trực tiếp - betting 365

SINH HOẠT NGOẠI KHÓA – TEAM BUILDING “DESTINY” 08/12/2019

SINH HOẠT NGOẠI KHÓA – TEAM BUILDING “DESTINY” 08/12/2019

cJ5FIMDs4ZgA-mWHzMABhfeWH_9_TeqWE7ZJ2HVavUV8QjPFYPXrhZUk0PDPnFEY

SINH HOẠT NGOẠI KHÓA – TEAM BUILDING “DESTINY” 08/12/2019

Theo kế hoạch của năm, vào ngày 08 tháng 12 năm 2019, Câu lạc bộ đã tổ chức một buổi Sinh hoạt ngoại khóa – Team building tại khuôn viên Trường Cao đẳng Kinh tế TP.Hồ Chí Minh – Cơ sở 3.

Buổi Sinh hoạt mang chủ đề Destiny có sự tham gia của hơn 30 Sinh viên đến từ các khoa. Sinh viên được bốc thăm để chọn vai trò Người giải cứu và Con tin, Người giải cứu tham gia thử thách để cứu Con tin và lập thành nhóm chơi. Các nhóm trải qua các trò chơi về kiến thức và vận động, đòi hỏi sự đoàn kết, tính kiên trì, khéo léo và khả năng dùng tiếng Anh để giành lấy số xu nhiều nhất có thể. Bên cạnh đó, người chơi còn phải sử dụng tư duy để giải mật thư do Ban tổ chức đưa ra và lấy được Kho báu cuối cùng.

Trò chơi khởi động

Từ việc phải vượt qua các thử thách của Ban tổ chức, Sinh viên đã xây dựng được tinh thần đoàn kết, hiểu ý nhau trong một tập thể và cùng nhau xử lý mọi vấn đề khó khăn khi tham gia thử thách.

Trò chơi hoạt động nhóm

Buổi Sinh hoạt rất náo nhiệt khi có sự tham gia của các cựu thành viên Ban chủ nhiệm nhiệm kỳ 2018. Tại buổi sinh hoạt, Sinh viên có thể giao lưu học hỏi lẫn nhau và với các anh chị đi trước.

Sinh viên đã có những giây phút hoạt động vui vẻ

Kết thúc chương trình, Ban tổ chức đã nhận được những phản hồi tích cực từ các bạn tham gia. Trong năm tới, Câu lạc bộ Giao lưu Quốc tế sẽ triển khai thêm nhiều chương trình bổ ích cho Học sinh – Sinh viên Trường.